Yellowfin trên báo: Kỳ lạ cá tầm Beluga – quà Tết mới mẻ – độc đáo và sang trọng

Cập nhật: 22/06/2017 02:48 - Lượt xem: 1330

Cá tầm Nga Beluga


Liên minh Quốc tế Bảo tồn Thiên nhiên và Tài nguyên Thiên nhiên (viết tắt là IUCN) đã đưa cá tầm Beluga vào danh sách đỏ (phân vào nhóm thuộc loại nguy cấp). Cá tầm Beluga cũng là loài được liệt kê trong danh sách của phụ lục III của Công ước Bern và việc buôn bán sản phẩm từ nó bị cấm theo phụ lục II của CITES. Việc tiêu thụ sản phẩm này tại Việt Nam yêu cầu phải có đầy đủ hồ sơ giấy tờ theo quy định và đặc biệt là Giấy chứng nhận đăng ký trại nuôi sinh sản, nuôi sinh trưởng các loài động vật hoang dã nguy cấp, quí, hiếm.

Description: Những gói quà tết Beluga sang trọng đến với đông đảo người tiêu dùng Thủ đô
Những gói quà tết Beluga sang trọng đến với đông đảo người tiêu dùng Thủ đô
Sản phẩm có nguồn gốc châu Âu này; được Tập đoàn cá tầm Việt Nam nuôi thành công– sau thời gian dài kỳ công thử nghiệm tại hồ thủy điện thuộc một số tỉnh Nam Trung Bộ.
Description: Cá khủng tầm Beluga tại hồ thủy điện Buôn Tua Sa – Đắk Lắk

Cá khủng tầm Beluga tại hồ thủy điện Buôn Tua Sa – Đắk Lắk
Description: Khung cảnh hồ thủy điện nuôi trồng

Khung cảnh hồ thủy điện nuôi trồng

Bà Trần Phương Liên – Giám đốc phát triển sản phẩm -công ty TNHH thực phẩm Yellow Fin – đại diện phân phối sản phẩm miền Bắc chia sẻ: “Cá tầm Beluga là loại cá quý hiếm rất khó nuôi trồng. Những món ăn được chế biến từ Cá tầm Beluga mang lại trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Cá có hương vị lạ và đặc biệt thơm ngon. Những cá thể cá này có trọng lượng trung bình trên 18 kg được nuôi hơn 8 năm trong môi trường nước rất sạch theo quy trình kỹ thuật nghiêm ngặt do các chuyên gia Nga trực tiếp phụ trách. Chúng tôi rất tự hào khi được phân phối dòng sản phẩm Việt có chất lượng rất cao và đầy đủ hồ sơ giấy tờ theo quy định của pháp luật Việt Nam và phù hợp với các công ước quốc tế mà Việt Nam có tham gia. Khi thưởng thức sản phẩm; các khách hàng ngạc nhiên với loại cá trọng lượng lớn và thú vị bởi hương vị lạ lùng đặc biệt. Hiện tại các gói quà tết Cá tầm Beluga với mức giá phù hợp nhận được rất nhiều đơn hàng từ các cá nhân và đơn vị tại Hà Nội”.