BÍ QUYẾT NƯỚNG CÁ MÚT ĐÁ NGON THEO CHUẨN CÔNG THỨC HÀN QUỐC

Cập nhật: 11/10/2017 10:41 - Lượt xem: 4553

Cách nướng cá mút đá không giống như nướng các loại cá thông thường khác. Cá mút đá – Hagfish cần một vài lưu ý nhỏ nhưng rất quan trọng mà bạn cần nắm rõ.

YFC
 hướng dẫn các bạn cách chế biến Cá Mút Đá - cá Ninja ngon nhất.

Sau khi đã sơ chế và làm sạch Cá Mút Đá để sẵn sàng cho món nướng, bạn nên dùng nước lạnh để rửa cá lại một lần nữa. Ướp cá với sốt cay hàn quốc (cay hàn quốc, tỏi, xì dầu, sốt hoa quả,…) khoảng 10-15 phút.

Cách nướng Cá Mút Đá:

– Đun nóng lò nướng bằng than, sử dụng dung dịch chống dính dành cho việc nấu nướng để xịt lên vỉ nướng.
– Đợi cho vỉ nướng nóng đến mức trung bình.
– Trước khi đặt cá lên vỉ nướng, cần giảm bớt lửa xuống mức trung bình.

Đặt cá nằm lên vỉ theo hướng chéo với các rãnh của vỉ. Điều này giúp bạn lật trở cá dễ dàng hơn trong khi nướng. Đậy vỉ nướng lại và để khoảng ba phút. Kiểm tra độ chín của cá bằng cách dùng đũa để nâng nhẹ miếng cá. Nếu không dễ nâng lên nghĩa là cá chưa chín và cần được nướng thêm. Thường xuyên kiểm tra bằng cách này sau mỗi 20 đến 30 giây. 

– Thời gian nướng thông thường khoảng 6 phút đối với miếng cá mút đá có độ dày khoảng 2 cm.


Lưu ý: khi nướng cá chín tái, bạn nên tẩm gia vị thêm một lần nữa và nướng lại cho đến khi Cá Mút Đá chín vàng, thơm ngon. Cá có thể chế biến được đa dạng thành nhiều món ngon bắt mắt, thay đổi được rất nhiều cách chế biến khác nhau. Trên đây là bí quyết để chế biến món cá nướng ngon miệng, bổ dưỡng. Bên cạnh đó là các món cá kho mà các gia đình Việt thường xuyên chế biến, là thành phần không thể thiếu trong nhiều bữa ăn.

YFC cung cấp sỉ lẻ cá mút đá, cá tầm toàn quốc.

📞Đặt mua Online Call:0946915665 / 0975847755 
💻Facebook: https://www.facebook.com/yfc.food/
🚛Giao hàng Số lượng lớn, tận nơi trên toàn quốc.
www.yellowfin.vn