ĐỊA CHỈ MUA BÁN TRỨNG CÁ TẦM UY TÍN, CHẤT LƯỢNG TẠI HÀ NỘI

Cập nhật: 18/11/2017 10:51 - Lượt xem: 2823

Địa chỉ mua bán Trứng Cá Tầm tại Hà Nội - Công ty YFC phân phối Cá Tầm , Trứng cá tầm trên toàn quốc. Đại lý của chúng tôi có mặt ở Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng và các thành phố khác…

Địa chỉ mua bán Cá Tầm tại Hà Nội - Công ty YFC phân phối Cá Tầm toàn quốc. Đại lý của chúng tôi có mặt ở Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng và các thành phố khác…

Trứng Cá tầmmột trong những món ngon có giá trị thương phẩm cao nhất thế giới. Mỗi kilogram trứng cá hảo hạng có thể đạt mức giá hàng trăm, thậm chí lên tới tỷ đồng. Trứng cá tầm đã tạo nên ngành công nghiệp tỷ đô cho nhiều quốc gia.

Dinh dưỡng Trứng Cá Tầm
Trứng cá tầmđược gọi là caviar – một nguồn thực phẩm bổ dưỡng chứa nhiều chất dinh dưỡng: canxi, photpho, protein, selen, sắt, magiê và các loại vitamin B12, B6, B2, B44, C, A, và D. Trong trứng cá còn có các khoáng chất acginin và histidin cùng nhiều loại axit amin như omega-3, lysine, isoleucine, methionine… Các chất này có thể giúp làm giảm nguy cơ trầm cảm, ngăn ngừa các bệnh về tim. Caviar cao cấp chứa đến 30% protein và hơn 20% chất béo có thể được hấp thụ dễ dàng.

Địa chỉ uy tín mua bán Trứng Cá Tầm tại Hà Nội

YFC food – Nhà phân phối Cá tầm Nga độc quyền tại Miền Bắc

  • Tập Đoàn Cá Tầm Việt Nam: Nhà sản xuất Cá Tầm Nga lớn nhất Việt Nam.
  • Nhà phân phối chính tại miền Bắc: Công ty TNHH Thực Phẩm YFC (Yellow Fin Foods Ltd)
  • Các sản phẩm Cá Tầm Nga của YFC đều đạt tiêu chuẩn xuất Nga, số lượng lớn, đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm khắt khe.
  • Chính sách bán hàng nhiều ưu đãi, lấy lợi ích khách hàng làm kim chỉ nam.
  • Chúng tôi nhà phân phối lớn cho các nhà hàng, quán ăn tại Việt Nam.